Lines 98 phiên bản đặc biệt

Nhà phát triển:

Số lượt tải: 22

rating_1rating_2rating_3rating_4rating_5
Loading..

Version: 7.1

Hỗ trợ: iOS 6.0

Dung lượng: 29.5 MB

Lines 98, game văn phòng huyền thoại ngày nào đã quay trở lại, vẫn mang bóng dáng của phiên bản cũ trước đây nhưng lines 98 phiên bản đặc biệt 2016 được khoác lên mình “bộ cánh” mới với nhiều nét thay đổi mới mẻ, độc đáo trong cả thiết kế cũng như nội dung.

Play lines 98 with candy style
Chơi game Lines 98 với style kẹo ngọt.

Phiên bản đặc biệt 2016 của lines 98 có gì hấp dẫn?

Lines 98 phiên bản đặc biệt 2016 hay còn có tên gọi khác là Candy lines. Đúng như tên gọi, những khối tròn màu sắc ngày nào đã được thay thế bằng hình ảnh những viên kẹo vô cùng bắt mắt, điểm đặc biệt cơ bản này đã giúp Candy lines thu hút người chơi ngay từ khi mới bắt đầu. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể thay đổi những viên kẹo bắt mắt của mình sang những trái bóng đầy màu sắc có sẵn trong menu. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến phiên bản line đặc biệt này trong danh sách những game văn phòng được yêu thích nhất năm 2016.

Menu trong phiên bản Lines 98 2016.
Menu với nhiều lựa chọn đặc sắc của Lines 98 phiên bản 2016.

Luật chơi trong Lines 98 phiên bản mới – Bạn nên biết

Sân chơi trong game line 98 có kích thước 9×9, tạo thành 81 ô nhỏ với rất nhiều những viên kẹo màu sắc được sắp xếp dàn trải trong sân. Nhiệm vụ của bạn là phải di chuyển và sắp xếp được tối thiểu 5 viên kẹo cùng màu trên cùng 1 hàng dọc, hàng ngang hoặc hàng chéo để chúng biến mất và bạn được tính điểm. Sau mỗi lần di chuyển của bạn, trên sân sẽ xuất hiện thêm 3 viên kẹo mới. Bạn sẽ bị tính thua cuộc khi trên sân có 81 viên kẹo, nghĩa là số kẹo bạn làm biến mất ít hơn số kẹo xuất hiện thêm trên sân.

Giao diện trong lines 98 phiên bản 2016.
Giao diện siêu dễ thương của Candy lines.

Luật chơi game line 98 vô cùng đơn giản nhưng để đạt đến thành tích cao, hay như cách gọi khác của nhiều game thủ là “thành thần” thì không hề dễ dàng đâu bạn nhé. Một điều được người chơi ở Candy lines rất thích chính là bạn hoàn toàn có thể tiếp tục với ván đang chơi dở trước đấy mà bạn phải dừng lại vì một vài lý do nào đó với tính năng Continue (tiếp tục trò chơi cuối cùng). Thân thiện với người dùng quá phải không các bạn?

Mẹo nhỏ cho bạn khi chơi Lines phiên bản đặc biệt 2016

  • Bạn đừng chỉ tập trung vào một dòng nào đó, chơi với nhiều dòng mới thực sự là một chiến lược tốt giúp đem lại chiến thắng nhanh chóng.
  • Nếu bạn đã có sẵn một phương án tốt, tuy nhiên nếu bạn suy nghĩ kỹ hơn, bạn sẽ còn có một phương án tốt hơn nữa. Tư duy này không chỉ áp dụng trong game mà ngay cả với cuộc sống, nó cũng hoàn toàn là một lựa chọn sáng suốt.

 

Bình luận