Game xếp hình phiên bản mới cực hot

Nhà phát triển:

Số lượt tải: 18

rating_1rating_2rating_3rating_4rating_5
Loading..

Version: 7.0.3

Hỗ trợ: iOS 6.0

Dung lượng: 24.4 MB

Version: 5.0

Hỗ trợ: Android 4.0.3

Dung lượng:

Thử thách cùng game xếp hình Đố diêm 2016, trò chơi hoàn toàn mới, nơi đòi hỏi sự sáng tạo trong tư duy và trí tưởng tượng phong phú của người chơi.

Thử thách thú vị cùng game xếp hình Đố diêm 2016

Đố diêm là một trò chơi xếp hình mang đến cho bạn những thú vị không ngờ bởi tính sáng tạo trong những câu hỏi, những thử thách mà đề bài đưa ra, là cơ hội tốt để người chơi rèn luyện được khả năng tư duy logic cũng như sự sáng tạo vô tận của mỗi người.

Giao diện trong phiên bản game xếp hình mới.
Giao diện bắt mắt của phiên bản game xếp hình 2016.

Đề bài trong Đố diêm 2016 đa dạng mức độ từ dễ đến khó. Không phải là một game xếp hình quá phức tạp, sự hấp dẫn người chơi nằm ở chỗ với những câu đố mẹo tưởng chừng đơn giản đó sẽ cho biết ai là người có tư duy nhanh nhay, logic khi đưa ra đáp án đúng một cách nhanh nhất.

Màu sắc trong game xếp hình Đố diêm 2016 nổi bật với sắc đỏ – đen, thu hút sự chú ý của người chơi, đồ họa được thiết kế bắt mắt, đơn giản, dễ nhìn, dễ nhận biết, tạo sự thuận lợi cho quá trình tư duy và tìm ra đáp án đúng.

Những kiểu chơi sáng tạo của trò chơi xếp hình phiên bản mới

Đố diêm 2016 là một game đố vui hay và bổ ích, phù hợp với nhiều lứa tuổi với những kiểu chơi phong phú như sau:
1. Number: Ở từng level sẽ đưa ra cho bạn các yêu cầu di chuyển các que diêm khác nhau để bạn biến 1 phép tính sai thành 1 phép tính đúng.

Kiểu chơi Number trong game xếp hình 2016.
Kiểu chơi Number trong game xếp hình đố diêm.

Thử thách này yêu cầu bạn phải có khả năng quan sát và tư duy nhạy bén bởi các phép tính đưa ra không phải là quá khó nhưng để trả lời nhanh lại không hề đơn giản.
2. Shape: Tương tự như Number, bạn sẽ vẫn phải di chuyển các que diêm nhưng là để thay đổi những hình có sẵn ở đề bài thành hình khác theo đúng yêu cầu mà thử thách đưa ra.

Game xếp hình 2016 và kiểu chơi shape.
Kiểu chơi shape trong phiên bản game xếp hình 2016.

Thử thách này mang đến cho bạn cơ hội rèn luyện trí tưởng tượng phong phú cùng với khả năng quan sát, sắp xếp logic.

Level càng lên cao thì thử thách sẽ càng khó hơn, mỗi lần vượt qua sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho người chơi bước đến những thử thách khó khăn tiếp theo. Chính cảm giác thành công, chiến thắng bản thân mà game mang lại khiến Đố diêm 2016 trở thành một trong những game trí tuệ miễn phí được người chơi vô cùng yêu thích.

Tải game xếp hình Đố diêm 2016 ngay hôm nay và bạn sẽ có được những trải nghiệm bất ngờ, thú vị!

Bình luận